Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Xây Nhà Uy Tín

Nhà thầu xây dựng uy tín và các tiêu chí

Để tìm ra một nhà thầu xây dựng uy tín ở TP.HCM tại thời điểm hiện tại thật không dễ một tý nào, từ các công ty xây dựng có tư cách pháp nhân cho đến các đội thi công tay ngang vẫn có thể nhận thầu xây nhà. Cũng chính vì lý do đó mà dẫn đến nhiều vụ tai nạn do xây dựng, hoặc những ngôi nhà vừa xây dựng xong đã xuống cấp bắt đầu lún nứt.


Điều mà bạn băn khoăn cũng là điều dễ hiểu vì đó là khối tài sản mà nhiều khi làm cả đời bạn mới tích góp được, mà khó nhất đó là tìm cho mình một công ty xây dựng uy tín và có tâm.

 Để làm được điều này chúng tôi tiết lộ cho bạn một số bí quyết để lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín sau:


1.      Chọn nhà thầu có nhiều kinh nghiệm và có trình độ.


2.      Tiêu chí thời gian.

Gia chủ cần thỏa thuận với nhà thầu về thời gian thi công từng hạng mục cũng như tổng thời gian thi công toàn bộ công trình như thế nào nếu như nhà thầu thi công trễ tiến độ sẽ bị phạt tiền bao nhiêu giá trị hợp đồng để nhà thầu có trách nhiệm với thời gian thi công ngôi nhà của bạn.
3.      Các hình thức giao thầu.

Xây nhà phần thô: Nghĩa là chủ nhà giao cho nhà thầu lo vật liệu phần thô và nhân công trọn gói đối với hình thức này chủ nhà phải có thời gian và hiểu biết về lựa chọn các loại vật tư hoàn thiện, đây cũng là hình thức giao thầu khá phổ biến hiện nay. Nhiều chủ nhà khi giao thầu theo hình thức này được chúng tôi tư vấn rất kỹ nên họ yên tâm về lựa chọn vật liệu hoàn thiện.

Xây nhà trọn gói: Nghĩa là chủ nhà giao cho nhà thầu toàn bộ vật liệu với nhân công trọn gói. Mọi việc xây nhà của bạn để nhà thầu đảm nhiệm, nhưng thỉnh thoảng bạn cũng cần kiểm tra các loại vật tư thi công theo hợp đồng cũng như tiến độ thi công của nhà thầu có đảm bảo so với thanh toán của bạn cho nhà thầu hay không.
4.      Tiêu chí gia xây nhà.

Vấn đề giá xây nhà uy tín bạn khoan hãy quan tâm hàng đầu khi nhận báo giá mà hãy quan tâm đến cách diện tích xây dựng của nhà thầu như thế nào nếu xây nhà theo hình thức khoán trên m2 xây dựng. Hoặc xem cách tính khối lượng như thế nào đối với xây nhà theo hình thức có hồ sơ dự toán đầy đủ.
5.      Các lưu ý khác.

Ngoài các lời khuyên trên khi ký hợp đồng với nhà thầu bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề an toàn lao động tại công trường, vấn đề vệ sinh xung quanh khu vực thi công,… Cũng cần đề cập đến các tính phát sinh như thế nào nếu bạn có những thay đổi so với thiết kế ban đầu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét