Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư

Việc thiết kế và thi công nội thất chung cư là tập hợp rất nhiều công đoạn chứ không hề đơn giản như nhiều người nghĩ. Đây cũng là lý di vì sao mà bạn cần phải tìm ngay một công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư tại nơi mình ở để hỗ trợ việc hoàn thiện căn nhà.

Hoàn thiện nội thất căn nhà nhằm tạo nên không gian sống đẹp, làm việc và sinh hoạt thoải mái nhất cho cả gia đình bạn. Ngoài việc hiểu được ý tưởng của khách hàng để lên bản vẽ chính xác nhất, các công ty nội thất phải thông qua việc sử dụng vật liệu, máy móc và sức lực con người để thực hiện hóa những ý tưởng này. Và gia đoạn sau này mới là lúc bạn có thể đánh giá được khả năng thực sự của công ty mà mình hợp tác.


Việc thực hiện từ các công ty được chia thành 2 công đoạn chính, đó là:

Giai đoạn 1: thi công thô định hình không gian (phá dỡ hoặc xây mới trần, tường sàn, các hạng mục nước, điện, điện nhẹ, thông tin liên lạc, hệ thống thông gió, điều hòa không khí..).

Giai đoạn 2: Hoàn thiện nội thất đồ gỗ (Thiết kế và sản xuất sản phẩm. Sau đó lắp đặt và bố trí các vật dụng nội thất giống như bản vẽ ban đầu đến hơn 90%).

Chúng tôi sẽ giúp bạn trong tất cả các khâu: Từ việc lên ý tưởng, chọn nguyên liệu, dự trù kinh phí, trực tiếp sản xuất, và thi công- hoàn thiện. Khách hàng hầu như sẽ không phải can thiệp sâu vào từng công đoạn mà vẫn có được một công trình hoàn thiện với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác cùng giá.
Thiết kế nội thất chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét