Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng

Thiết kế nội thất văn phòng chiếm vai trò lớn đến bộ mặt và thương hiệu công ty nên việc thiết kế văn phòng là việc không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Công ty chúng tôi là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những ý tưởng đẹp, sáng tạo và sản phẩm thi công đẹp.

Quy trình thiết kế nội thất
1.      Tiếp nhận thông tin khách hàng và tư vấn miễn phí
Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ cử chuyên viên tới mặt bằng cần thiết kế để trao đổi về nhu cầu, tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Đồng thời chuyên viên sẽ tiến hành đo đạc kích thước mặt bằng và chụp hình hiện trạng để làm tư liệu thiết kế văn phòng.
2.      Chốt hợp đồng thiết kế
Chúng tôi sẽ báo giá và cung cấp mẫu hợp đồng thiếtkế nội thất văn phòng tới khách hàng, hai bên thống nhất nội dung trong hợp đồng, ký kết và tạm ứng hợp đồng.
3.      Cung cấp bản vẽ bố trí mặt bằng
Đây là bản vẽ 2D sơ bộ giúp khách hàng hình dung được cách sắp xếp vị trí phòng ban, vị trí quản lý và nhân viên, hướng lưu thông thoáng và phù hợp với đặc điểm diện tích mặt bằng.
4.      Bản vẽ phối cảnh
Đây là bản vẽ 3D thể hiện hình ảnh tổng thể và từng khu vực của văn phòng, là phần quan trọng và chiếm thời gian nhiều nhất trong bản vẽ thiết kế nội thất phòng ngủ. Khách hàng có thể yêu cầu công ty chỉnh sửa bản vẽ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
5.      Khai triển nội thất
Còn gọi là bản vẽ chi tiết thi công, là cơ sở rõ ràng để đơn vị thi công nắm rõ và thực hiện đúng ý đồ thiết kế và nhu cầu của khách hàng.
6.      Hoàn tất, bàn giao, thanh toán
Sau khi hoàn tất bộ hồ sơ thiết kế nội thất văn phòng. Chúng tôi sẽ gửi khách hàng file cứng và file mềm tới khách hàng. Khách hàng tiến hành nghiệm thu và thanh toán phí thiết kế


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét