Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Mẫu Nhà Đẹp 2 Tầng

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái thái ở nông thôn với lọi thế về diện tích đất rộng tuy nhiên nhà leo người hầu như con cái đều ở riêng hoặc lên thành phố đi làm. Vì vậy khi những người trung tuổi ở quê xây nhà họ thường lựa chọn cho mình mẫu nhà đẹp 2 tầng mái thái với sự pha trộn về phong cách cổ điển và hiện đại.


Mẫunhà đẹp kiểu biệt thự đòi hỏi kiến trúc ngôi nhà phải hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh nhất là ở nông thôn. Ngoài vấn đề về công năng thì không gian nhà đòi hỏi phải thoáng rộng và đón gió cũng như lấy sáng tự nhiên giúp cho gia chủ thoải mái khi nghỉ dưỡng và toát lên phong cách sống của gia chủ.

Mẫu kiến trúc nhà vườn 2 tầng đẹp này được thiết kế có lối đi xung quanh  và thiên vè nghỉ dưỡng. Ngoài kiến trúc hiện đại kiến trúc sư đã thiết kế thêm 1 không gian tiếp khách ngoài trời phía bên trái với hồ sen xanh trong giúp khi nghỉ ngơi quý vị có thể chiêm ngưỡng và tận hưởng được cảnh sắc thiên nhiên tạo sự thân thiện và gần gũi.


Nhà đẹp 2 tầng mái thái này sơ hữu 1 công năng tuyệt vời. Bao gồm 1 gara, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòn ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung ở tầng 2, ngoài ra có 1 phòng thờ, ban công sân thượng và phòng giặt sân phơi phía sau.

Hệ mái thái phong cách độc đáo của ngôi biệt thự 2 tầng


Hệ mái thái giật cấp theo dạng mái đua vươn dài giúp che mát cho tầng trệt, gam  màu chủ đạo cho mẫu nhà đẹp này chính là tone trắng kết hợp với các mảng xanh tăng cường giúp cho không gian nhà được hài hòa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét