Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Thi Công Nội Thất

Dịch vụ thi công nội thất của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng quy trình nhanh chóng, được quản lý nghiêm ngặt nhằm mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và an toàn cao cho khách hàng.
Điều mà khách hàng luôn lo lắng tìm một nhà thầu thi công nội thất sao cho phù hợp, chúng tôi sẽ lựa chọn tối ưu cho khách hàng với khả năng tìm việc khoa học, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Các bước thi cong noi that

1.      Tiếp nhận và làm việc với khách hàng.

Khi khách hàng có nhu cầu thi công nội thất hãy liên hệ với thi cong noithat. Các bạn có thể liên lạc với chúng tôi bằng: gọi điện, gửi mail, đến trực tiếp văn phòng. Chúng tôi sẽ liên lạc sau khi đã nhận được tin nhắn, chúng tôi sẽ tư vấn và thu nhận các thông tin của khách hàng và bắt đầu chuyển đến cho bộ phận thiết kế.
2.      Khảo sát thực tế.


Sau khi thông tin đã được chuyển đến bộ phận thiết kế thì công ty chúng tôi sẽ lên lịch và liên lạc với khách hàng hẹn gặp trực tiếp, kèm với đó là khảo sát mặt bằng. Sau đó đánh giá hiện trạng của công trình và đề xuất các phương án với khách hàng.

3.      Lên ý tưởng thiết kế thi công nội thất.


Chúng tôi sẽ đưa ra các ý tưởng phát thảo bằng các bản vẻ 2D và 3D sẽ sửa chữa mà làm việc với khách hàng, sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng và tình trạng của nơi thi công nội thất.

4.      Lên báo giá và ký kết hợp đồng.


Chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cho khách hàng và sau đó sẽ thuyết trình với khách hàng. Sau đó chúng tôi sẽ báo giá với phương án cuối cùng của khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét