Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách

Đối với một căn nhà thì việc trang trí nội thất phòng khách được xem như là quan trọng nhất. Vì đây chính là bộ mặt của  ngôi nhà. Thông thường  một căn nhà sẽ được trang trí nội thất theo 2 kiểu sau đây:

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại




Đối với cách trang trí như thế này, thường sử dụng những thiết bị thông minh, vật dụng đơn giản kèm theo các gam màu sáng hoặc đơn sắc như trắng để tạo một cảm giác thoáng đảng, rộng rãi cho người sử dụng. Phong cách này được phần lớn các gia đình ưa chuộng và sử dụng
Phong cách hiện đại hương đến sự đơn giản, sang trọng, tinh tế. rất thích hợp với các căn nhà ổng hoặc căn hộ chung cư có diện tích nhỏ.

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển




Thường được sử dụng với những chi tiết cầu kỳ và các đường cong. Sử dụng kèm theo các gam màu trung tính để làm nổi bật lên các hoa văn trong đồ nội thất hay kiến trúc chung. Khi thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển sẽ tạo nơi đẳng cấp sự ấn tượng về mặt sang trọng và tinh tế cho những ai khi bước vào không gian này.
Nó phù hợp cho những gia chủ yêu thích sự cầu kỳ, chăm chút, nhưng nó cũng đòi hỏi một diện tích rộng hơn, ngân sách sử dụng nhiều hơn so với phong cách hiện đại.
Mỗi không gian phòng khách mang lại cho gia chủ những màu sắc riêng, thể hiện cá tính và gu thẩm mĩ của từng gia chủ. Nếu muốn biết được phong cách nào hợp với mình thì bạn hãy  liên lạc với Thiết kế nội thất phòng khách để được biết thêm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét