Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Công ty thi công nội thất

Những điều cần lưu ý để chọn được công ty thi công nội thất chuyên nghiệp
Làm sao chọn được cho mình một công ty thi công nội thất chuyên nghiệp? Đó là điều khiến nhiều người bang khoăn bởi không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm. Vậy hãy lưu ý những điều sau để có thể chọn cho căn nhà của mình một đội ngũ thi công nội thất thật là chuyên nghiệp.

Có thể nói, chất lượng của sản phẩm, kinh nghiệm của bên thi công, giá thành cũng như sự đồng bộ của bên thiết kế và thi công thì sự chuyên nghiệp chính là yếu tố quan trọng, tiên quyết, quyết định sự thành công của một công trình. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể chọn cho mình một chỗ đáng tin cậy. Đặc biệt ngày nay quá nhiều cái tên trên thị trường. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Bạn phải nghiên cứu hồ sơ năng lực của công ty.


Một trong những điều quyết định tính chuyên nghiệp của công ty là năng lực. Vì thế hãy nghiên cứu thật kỹ bộ hồ sơ năng lực của công ty mà bạn đang nhắm đến. Trong đó, kinh nghiệm về việc thi công nội thất cũng như các dự án mà công ty đã thực hiện là những thông tin bạn cần tìm hiểu. Chứ không nên tin chỉ vì một người quen nào đó giới thiệu cũng như xem trên một mẫu quảng cáo ở đâu đó.

Đơn vị chuyên nghiệp sẽ có quy trình nội thất từ A-Z.


Sẽ rất mất nhiều thời gian và chi phí cho bạn nếu như đơn vị thi công không nắm rõ bản vẽ mà cứ triển khai, chưa kể đến các vấn đề vật liệu và kỹ thuật thi công. Bởi phương án mà bạn chốt với nhà thiết kế nội thất chỉ là hình ảnh 3D, sẽ có tính sai lệch và không có tính khả thi trong thi công.

Nên tốt nhà là chọn một đơn vị có cùng lúc hai dịch vụ đó là thi công và thiết kế. Khi đó sẽ có sự phối hợp giữa hai bộ phận. Như vậy, yếu tố chuyên biệt hóa sẽ được nâng cao, đem lại hiệu quả công việc. Đó chính là tính chuyên nghiệp bạn cần tìm ở một đơn vị thi công.

 Đơn vị chuyên nghiệp sẽ chú trọng khâu tư vấn



Thường ở một công ty thi công nội thất sẽ chỉ chú trọng ở khâu báo giá và khâu thi công. Nếu một công ty chuyên nghiệp sẽ chú trọng đến khâu tư vấn.
Mỗi không gian sẽ có một thực trạng khác nhau, cũng như mỗi khách hàng cũng sẽ có những mong muốn khác nhau về phong cách và ý thích riêng khi hoàn thiện nội thất. Nên một bên chuyên nghiệp sẽ có trao đổi và tư vấn từ tổng quát đến chi tiết để tránh sai sót trong các khâu sau đó cũng như bài trí một cách khoa học và phù hợp với công năng nhất.
Bên cạnh đó, thông qua trao đổi bên tư vấn nắm được ý thích của khách hàng có thể bộc lộ hết nhu cầu, tránh khi thiết kế và thi công lại nãy sinh việc thiết kế lại gây tốn thời gian và chi phí.
Tiếp tục tư vấn đến khi khâu lắp ráp thi công


Đặc biệt, một bên thi công chuyên nghiệp sẽ có sự trao đổi lại giữa nhân viên thi công với khách hàng về thực trạng công trình khi lắp ráp thi công.
Trong lúc thi công có phát sinh ra thay đổi gì thì  sẽ luôn được báo cho người giám sát hoặc có trách nhiệm để tìm ra phương án xử lý nhanh chóng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét