Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ

Hiện nay, có rất nhiều mẫu nội thất căn hộ chung cư hiện đại,sang trọng được thiết kế cách tân,lộng lẫy, phóng khoáng. Được thể hiện trong việc thiết kế nội thất chung cư cao cấp ở tất cả các phòng chức năng, với mẫu thiết kế rất cầu kì, tỉ mỉ với từng chi tiết sao cho phù hợp với kiến trúc chung cư. Sau đây tôi xin giới thiệu cho các bạn một số mẫu thiết kế với phong cách hay xu hướng thiết kế cho từng diện tích căn hộ mà mình sở hửu.
Thiết kế nội thất căn hộ



Phòng khách chính là nơi để lại ấn tượng đầu tiên cho mỗi vị khách đến thăm, chính vì vậy, việc thiết kế thi công phòng khách chung cư được chú trọng hơn hết. Không gian nội thất được thiết kế với những gam màu sáng chủ đạo, kết hợp với đèn chum lớn treo giữa phòng tạo ra cảm giác ấm cúng. Các vật dụng được bố trí trong phòng khách hợp lý, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm không gian tối đa.


Trong phòng khách có rất nhiều phụ kiện khác nhau mà mỗi vật dụng lại có màu sắc khác nhau, vì vậy nếu chúng ta không biết cách sắp xếp thì sẽ gây ra một phòng bếp thật là bừa bộn, rối mắt. Vì vậy, phòng ăn ngày nay có rất nhiều phụ kiện đi kèm để tạo sự ngăn nắp, gọn gàng và tiện dụng.



Phòng bếp được bố trí sang trọng và tiện nghi với cách bố trí hợp lý vị trí của các vật dụng trong gian bếp. Bàn ăn nằm giữa không gian sinh hoạt chung, từ đây bạn có thể vừa được thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh.



Hiện nay hầu hết phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại và đồng bộ, nội thất hiện đại thường được thiết kế với tiêu chí đơn giản không rườm rà với các đường nét bà bố cục gắn kết với nhau một cách tinh tế và sáng tạo. Nội thất hiện đại nhấn mạnh sự đơn giản, đẹp và chức năng sử dụng.
Thiết kế nội thất căn hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét