Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Nhà Thầu Xây Nhà

BÍ QUYẾT CHỌN NHÀ THẦU XÂY NHÀ

Bạn đang chuẩn bị xây nhà và không biết bắt đầu từ đâu? Bạn phải chuẩn bị nhiều thứ, chuẩn bị kinh phí, lên kế hoạch làm nhà, chọn nhà thầu xây nhà uy tín, giá hợp lý. Có những người tích góp mãi mới có đủ điều tiền để xây một tổ ấm, mà tự xây cho mình thì không thể, khoán thầu thì khoán như thế nào cho tốt, mà giá lại hợp lý? Chọn được một nhà thầu vừa ý, vừa uy tín, vừa tận tâm để mình gửi trọn niềm tin bạn cũng khá vất vả.
Xây nhà là một trong những việc hệ trọng của một đời người, cho nên khi có ý định xây nhà bạn phải suy nghĩ rất nhiều việc và thật kỹ càng.


Chọn nhà thầu và ký hợp đòng xây nhà là một trong những việc quan trọng bạn cần phải chuẩn bị trước khi quyết định xây nhà. Phải nói rằng khi chọn được một nhà thầu  xây nhà uy tín xây nhà cho mình là bạn đã thành công được hơn 80% rồi đó. Làm thế nào mà tìm được một nhà thầu như thế? Cũng không phải dễ dàng, nhưng cũng không quá khó khăn.


Tìm một nhà thầu xây dựng bạn cần căn cứ vào các yếu tố sau:

·        Trước tiên bạn cần gặp gỡ và tiếp xúc với người điều hành chính của ông ty. Bởi mỗi một công trình xây dựng là sản phẩm của chủ công ty đó tạo nên. Vì thế sản phẩm tốt hay xấu là do trách nhiệm của mỗi người đứng đầu, xem xét yếu tố thương hiệu, uy tín, sự điều hành trực tiếp hay gián tiếp của người chịu trách nhiệm chính mình. Từ đó có thể có nên hay không nên giao công trình cho người này.

·         Về phần giá cả, trước hết bạn hãy khoan so sánh giữa công ty này với công ty khác mà hãy xem nội dung chi tiết của bảng báo giá, xem sự rõ ràng trong từng hạng mục của bảng báo giá. Hãy cân nhắc kỹ trước khi ký hợp đồng. Nên chọn mức giá không quá rẻ, giá hợp lý và có cơ sở bạn nhé.

·        Không cần thiết chọn một công ty quá lớn, phù hợp với căn nhà dự tính xây của bạn. Tại sao lại như vậy? Bởi vì những công ty lớn họ sẽ xem ngôi nhà của bạn như “một miếng bánh nhỏ”. Nên chọn một công ty phù hợp với ngôi nhà của bạn, họ sẽ chú trọng những gì họ đang làm để vun vén thêm cho tiêu chí “uy tín, tận tâm” và có thể toàn tâm hơn cho tổ ấm của bạn. Thật ra có những nhà thầu xem chất lượng công trình và sự hài lòng của khách hàng hơn là lợi nhuận.

·        Một điều bạn không thể bỏ qua đó là tham khảo những công trình mà nhà thầu đó đã và đang thi công ( địa chỉ, tên chủ đầu tư ), nếu có thể bạn nên đi xem trực tiếp công trình, và trao đổi trực tiếp với chủ đầu tư như bạn, thì mới xác thực được độ tin cậy của những lời quảng cáo hoa mỹ đó.

·        Cuối cùng bạn yêu cầu nhà thầu gửi hợp đòng mẫu, hợp đòng mẫu sẽ thể hiện tất cả những ràng buộc hợp lý khi bạn bỏ ra một số tiền lớn.



Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình bạn khi ngôi nhà của bạn có bàn tay của nhà thầu xâynhà tận tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét