Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại

Một phòng ngủ thông minh không chỉ mang những nét độc đáo trong phong cách thiết kế mà còn rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bạn có thời gian nghỉ ngơi trong nhà thông minh, thư giãn sua những giờ làm việc mệt mỏi. Thông thường khi mọi người trang trí tổ ấm của mình thì thường chú trọng nhất là việc thiết kế phòng khách, điều này cũng hoàn toàn hợp lý vì đó là bộ mặt ngôi nhà, chúng ta thường dành cho thời gian cho nhau ở đó nhiều nhất. Phòng ngủđẹp hiện đại  có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ đến tâm trạng, tinh thần của gia chủ.


Tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, bạn có thể chọn một chiếc giường làm băng kim loại hoặc gỗ công nghiệp với phong cách hiện đại, đơn giản và trẻ trung. Phòng ngủ đó là nơi mà vợ chồng dành thời gian riêng của họ với nhau, do đó, giường nên được thoải mái. Hiện nay trên thị trường tràn ngập các loại giường bán sẳn với các phong cách, hình dáng và vật liệu khác nhau để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bạn có thể chọn bất kỳ một trong số đó, nó phụ thuộc vào sự lựa chọn và nhu cầu của bạn.

Là phụ nữ ai cũng muốn có một chiếc bàn trang điểm tròng phòng ngủ và cũng là một vật dụng góp phần làm đẹp không gian nghỉ ngơi của mọi người. Lựa chọn bàn trang điểm hợp phong cách gia chủ, phù hợp diện tích, đáp ứng công năng và phù hợp phong thủy tưởng chừng khó khăn nhưng nếu bạn quan tâm đến những yếu tố dưới đây thì thật dễ dàng để có được một sản phẩm ưng ý. Lựa chọn kích thước bàn lớn hay nhỏ, nên suy nghĩ đến vị trí đặt và không gian phòng để có quyết định chính xác nhất.

Nếu bạn là người yêu sự cổ điển, sang trọng, bạn có thể lựa chọn những gam màu cổ điển để trang trí, kèm thêm một chiếc giường mang phong cách hoàng gia  giúp nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại hơn. Nếu bạn là người yêu nghệ thuật, hội họa, âm nhạc, bạn có thể thể tái tạo và biến tấu phòng ngủ trở thành nơi bạn có thể vừa nghỉ ngơi, vừa giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi theo cách riêng của mình. Một vài bức tranh do chính tay bạn vẽ được treo trên tường, hoặc một cây đàn piano đặt ở một góc trang trọng trong phòng cũng sẽ giúp mang lại cảm giác mới lạ, ấn tượng và độc đáo cho phòng ngủ của bạn.


Phòng ngủ là không gian quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ bởi đây không chỉ là nơi để nghỉ ngơi là còn là địa điểm vui chơi, sinh hoạt, nơi trẻ thể hiện cá tính, sự sáng tạo và phát huy tư duy. Vì vậy thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ nhỏ phải được quan tâm đặc biệt, về mặt khoa học, phòng ngủ cho trẻ nhỏ phải đảm bảo tính gọn gàng, ngăn nắp, tính thẩm mỹ nhưng phải hợp phong thủy. Với mỗi công trình, Thiết kế nội thất Xuân Khánh lại tìm hiểu sở thích, cá tính của mỗi bé, cũng như không gian, diện tích và nhu cầu của chủ nhà trước khi bắt tay vào thiết kế.   

1 nhận xét: