Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Mẫu Nhà Hiện Đại

Thiết kế nhà đẹp vào năm 2016, nhà theo một xu hướng hiện đại với nội thất trắng sáng tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng đãng và vô cùng lung linh, khơi lên nét duyên dáng của một mẫu nhà hiện đại, trẻ trung và ấm áp.


Nhà ống hiện đại sau đây mình tin rằng sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc cùng với thiết kế nhà xinh độc đáo nhất hiện nay. Từ bên ngoài cho đến bên trong thiết kế rất hài hòa, không gian rộng thoáng, nội thất bố trí hợp lý nhất. 


Phía trước ngôi nhà được thiết kế riêng một nơi để xe hơi, cổng nhà bằng sắt thép an toàn. Hai bên không gian phía trước có cây xanh lớn thoáng mát. Trên tầng lầu có sân thượng rộng rãi, có thể áp dụng làm nơi vui chơi giải trí cùng với gia đình và người thân.


Mỗi kiến trúc nhà ống hiện đại, đều có sự khác biệt. Hơn thế mỗi một mẫu nhà  hiện đại, đều mang một dáng vẻ riêng biệt, tùy thuộc vào cốt cách của gia chủ và phong thủy nhà mà có sự lựa chọn, đặt các vật dụng trang trí và màu sơn tường, hợp với phong thủy nhà ở theo tuổi.


Sử dụng chất liệu kính cho các chi tiết mặt tiền, một phần vì tính sang trọng, hiện đại, phần khác sử dụng kính là cách khéo léo để lấy ánh sáng cho các không gian trong nhà.

Nhà phố hiện đại thích hợp để mở các shop kinh doanh, văn phòng và để ở. mặt tiền của ngôi nhà được ốp lát bằng đá tạo nên sự sang trọng và quý phái cho ngôi nhà này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét