Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố

Thiết kế nội thất nhà phố với diện tích khá rộng, mang phong cách thiết kế trẻ trung hiện đại rất phù hợp với các gia đình nhỏ. Nếu như bạn ưa thích sự đơn giản, tinh tế mà vẫn mang đến sự tiện nghi, thoải mái.



Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản với tông màu chủ đạo là màu ghi sáng của đá kết hợp với màu ghi trầm sử dụng trên các vật dụng trang trí. Với việc mở rộng các cánh cửa hướng ra bên ngoài, kiến trúc sư đã khéo léo mang ánh sáng tự nhiên vào căn nhà góp phần tiết kiệm điện năng và  mang đến cho căn phòng một không gian thoáng đoảng, gần gủi với thiên nhiên.thiết kế kệ tivi đơn giản mang chất liệu gỗ phối hài hòa với tông màu chủ đạo của căn nhà mang đến một không gian nội thất thân thiện và gần gũi.  Thiết kế tủ gỗ gần như đồng nhất với bức tường mang đến một khong gian mới là và tiện nghi cho gia chủ.
Với các không gian truyền thống, cầu thang là khu vực rất khó để phối hợp, gần như nó chỉ thực hiện một chức năng duy nhất của mình đó là sự kết nối giữa các tầng. Tuy nhiên, với thiệt kế kính hiện đại giúp không gian cầu thang trở nên nổi bật hơn và thu hút hơn.



Thiết kế bàn ăn và phòng bếp liền kề mang đến một không gian hiện đại, tiện nghi mà vẫn đảm bảo được độ mở của khong gian. Thay vì thiết kế đơn giản nhàm chán, các chuyên gia đã thay đổi một bức tường thành cách phối truyền thống mang đến không gian thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống chiếu sáng được bố trí hợp lý với độ sáng vừa đủ phối hợp với màu sắc tạo đến một không gian thư giản và tao nhã cho gia chủ.



Thiết kế phòng ngủ hiện đại đơn giản với sự kết hợp hài hòa và tinh tế từ màu sắc đến nội thất bên trong. Sắc trắng được sử dụng giúp tăng sự phản chiếu và tạo cảm  giác cơi nới, đơn giản cho không gian. Các chuyên gia đã nhạy bén trong việc sử dụng ánh sáng và màu sắc để tạo nên không gian nhẹ nhàng và thư thái cho gia chủ.
Thiết kế nhà vệ sinh hiện đại với các thiết bị tiên tiến mang đến một khong gian thoải mái khi sử dụng.  Vật liệu nhẹ như gương và kính được sử dụng giúp mang đến cảm giác mở và cơi nới cho khong gian.
Thiết kế nội thất nhà phố

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét