Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mẫu Nhà Cổ Điển

Xin giới thiệu tới bạn đọc và quý khách hàng phương án mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp.
Mẫu biệt thự 3 tầng được dựa trên thiết kế theo mẫu biệt thự trong khu đô thị của một dự án Vingroup, nhưng sẽ có chút biến tấu về mặt bằng và kiến trúc để phù hợp với diện tích khu đất, ý tưởng, công năng của gia đình chủ đầu tư sao cho ngôi nhà  đẹp, đẳng cấp hơn.

Công năng dự định của mẫu thiết kế nhà
công năng sử dụng gồm: gara, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp,phòng ngủ, phòng thờ, sân chơi, sân phơi.
Phối cảnh mẫu thiết kế



Gia đình sở hữu khu đất khá rộng và thoáng nên kiến trúc sư có cơ hội để kiến tạp nên một phương án đẹp. Công trình kiến trúc có mặt tiền nhẹ nhàng và hài hòa, phong cách kiến trúc kiểu Pháp cuốn hút với các chi tiết không quá phức tạp nhưng vẫn đẳng cấp và sang trọng tinh tế.

Hình khối, bối cục cân xứng tỉ lệ được phân chia hợp lý và thông minh.Ngôi nhà có nhiều cửa số, ban công giúp cho ngôi nhà thoáng mát và nhiều ánh sáng tự nhiên.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà

Tổng thể mẫu nhà cổ điển là sự gắn kết mạch lạc từ hàng rào khỏe khoắn, sna6 vườn và kiến trúc kiểu Pháp. Màu sơn trắng luôn có sức hút mang lại cảm giác trang nhã, mái ngói Thái với tong màu hòa quyện với màu sơn.




Tng 1 là mt không gian lin mch được liên kết m vi nhau gm phòng khách, phòng ăn rng, có view ra sân vườn và h bơi. Phòng bếp được chia khu riêng đ tránh mùi thc ăn và thoáng hơn nhưng vn thun tin trong quá trình s dng. Phòng ng ca ông bà được b trí tng 1 tin li cho vic đi li ca ông bà, ngoài ra tng 1 còn b trí nhà v sinh chung.
Tng 2: B trí phòng sinh hot chung, các phòng ng cho b m và các con, nhà v sinh chung. Mi không gian đu được thiết kế và trang trí vuôn vn theo nhu cu và cá tính riêng ca tng thành viên, phòng ng master rng rãi và m áp có ca s rng, nhiu ánh sáng.
Tng 3 b trí phòng th t tiên, phòng ng cho khách, khu sân chơi, khu git là phơi phòng, nhà v sinh và mt kho đ đ.
Toàn b h sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đu được tư vn hp theo Phong thy và tui ca ch đu tư. Kích thước các phòng, chiu cao nhà và kích thước ca đu theo kích thước phong thy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét