Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Mẫu Nhà Đẹp

MẪU NHÀ ĐẸP HIỆN ĐẠI

Ngày nay xu hướng ngày càng phát triển, thì người ta luôn tìm đến cái gì đó mới nhất, hiện đại nhất để phù hợp với thời thế của xã hội. Trong kiến trúc cũng thế, ngôi nhà ước mơ của mình cũng được gia chủ chọn lựa rất kỹ lưỡng, cẩn thận để sao cho nó toát lên được nét đẹp của ngôi nhà, bắt kịp với xu thế của xã hội những vẫn mang một nét gì đó gần gũi với mọi người. Đó chính là ngôi nhà mà chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sua đây.
Với một phong cách kiến trúc rất độc đáo, mới lạ, Mẫu nhà đẹp này đã toát lên một vẻ rất vững chắc, cùng với ban công rộng rãi, đủ lấy ánh sáng và không khí vào phòng giúp lưu thông không khí trong nhà. Mái thái chéo thoải màu đỏ cùng với lớp sơn màu vàng tạo nên nét nổi bật cho ngôi nhà. Các cột trụ được thiết kế rất vững chắc, bao quanh ngôi nhà là khuôn viên vườn cây xanh mướt được trông ở bên ngoài tạo nên một khong gian gần gũi với thiên nhiên.

Chi tiết mẫu nhà đẹp hiện đại

Để có một ngôi nhà ưng ý và hài lòng các kiến trúc sư đã phải rất tỉ mỉ vận dụn tất cả các khối óc cùng với bàn tay khéo léo của mình để thiết kế ra một ngôi nhà mơ ước mang đến cho khách hàng. Ở trên chúng ta đã được ngắm nhìn tổng quan bên ngoài của ngôi nhà, cũng như cách bày trí sân vườn tạo nên một khoản không gian hài hòa giữa bên trong và bên ngoài. Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau đi vào chi tiết để xem không gian Mẫu nhà đẹp.



Tầng 1: Bao gồm phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, kho. Bên ngoài gara để xe của gia đình, tất cả đều được thiết kế hợp lý không làm mất đi thẩm mỹ cho ngôi nhà. Phòng khách là vị trí trung tâm quan trọng của ngôi nhà, nên được đặt ở ngoài cũng với diện tích tương đối rộng, nội thất hiện đại toát lên vẻ lịch sự cho ngôi nhà, đi vào bên trong là không gian bếp và ăn thông nhau, có hệ thống khử mùi ở bếp. Bên cạnh phòng bếp là phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín tiện cho việc sử dụng. Một kho nhỏ được đặt ở cạnh cầu thang rất gọn gàng để đựng những đồ dùng gia đình không sử dụng đến.

Tầng 2: được thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng là phòng ngủ master với đầy đủ các tiện nghi, thiết bị hiện đại được lắp đặt đầy đủ, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, không gian phòng này còn có một ban công rộng rãi giúp lấy ánh sáng bên ngoài cùng gió tự nhiên vào phòng giúp lưu thông không khí trong phòng, tạo giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra, ban công còn là nơi để gia chủ thư giãn, ngắm cảnh vật thiên nhiên xung quanh. Phòng ngủ còn lại được thiết kế cũng có WC khép kín, có cửa sổ và giếng trời ở gần cầu thang giúp căn phòng luôn thông thoáng và đủ ánh sáng.

Hy vọng với mẫu nhà đẹp  vừa rồi sẽ giúp được bạn trong việc lựa chọn ngôi nhà tương lai cho mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét