Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Bạn là một cô nàng yêu cái đẹp, yêu sự lãng mạn và mong muốn căn phòng khách  đẹp này của mình sẽ mang dấu ấn riêng của mình để các vị khách ghé thăm đều phải ngạc nhiên thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi, chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho phòng của bạn.

Điểm nhấn chính của căn phòng này chính là gam màu trắng của chiếc màn cửa voan đi kèm với chiếc ghế sofa cùng chiếc thảm cùng màu. Nội thất của phòng khách cũng chỉ điểm thêm một vài gam màu khác từ chiếc gối gat chiếc khăn trải bàn mà thôi. Chiếc đèn chùm ở chính giữa phòng khách đảm bảo ánh sáng cho căn phòng kết hợp cũng với ô của kính đảm bảo phần ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn phòng.

Sử dụng gam màu trắng đê bố trí cho căn phòng khá hài hòa đồng thời nó cũng giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Bức tranh treo tường cùng với một vài vật dụng đơn giản trong căn phòng càng làm cho nó trở nên đẹp hơn.

Nếu bạn thích sự cá tính và một không gian rực rỡ sắc màu thì cũng đừng ngại thiết kế phòng khách theo phong cách này. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc của chiếc màn cửa, màu của bộ ghế sofa, màu của chiếc thảm nhỏ, màu của ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ đèn chụp…tất cả đều tọa nên một không gian đầy sống động.

Một phong cách khác của phòng khách nữ tính đó chính là sự quyền uy và vương giả. Nội thất và màu sắc của căn phòng theo lối cổ điển, bộ đèn trần thêm phần nổi bật khi thiết kế kiểu dáng hết sức độc đáo. Bạn không quên trang trí những lọ hoa vintage đẹp mắt.

Nếu muốn một phòng khách đẹp theo xu hướng nhẹ nhàng thì bạn có thể sử dụng sơn tường màu trắng cùng với những họa tiết caro từ màn của và gối tựa sofa. Những món đồ trang trí đơn giản, nhỏ nhắn nhưng lại làm tăng thêm nét quyến rũ của căn phòng.


Sự pha trộn của nhiều gam màu cùng với họa tiết là mất đi vẻ đơn điệu vốn có của nó mà thay vào đó là lãng mạn, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ có nét nữ tính mà không gian còn điểm xuyến những nét nam tính mạnh mẽ đầy mê hoặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét