Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ

Sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và xã hội của TP.HCM kéo theo nhiều dự án căn hộ chung cư mọc lên rầm rộ với đa dạng phong cách hình hài khác nhau. Đa phần các căn hộ chung cư được xây dựng với kết cấu và hình thức khá giống nhau. Gia chủ sống trong các căn hộ chung cư không được phép thay đổi về cấu trúc, hình dáng kiến trúc bên ngoài, mà chỉ được phép sửa chữa, làm mới nội thất bên trong căn hộ. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp sẽ tạo ra những nét chấm phá độc đáo riêng biệt cho gia chủ, đồng thời mang lại không gian sống lý tưởng cho cả gia đình.

Xu hướng thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại rất được nhiều người ưu chuộng hiện nay, đặc biệt là những người trẻ có lối sống năng động và yêu thích tìm tòi cái mới. Quan niệm của các gia chủ có cái nhìn mới đương đại sẽ rất hợp lý với kiểu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại.

Phòng khách trong các căn hộ chung cư thường có diện tích khá eo hẹp, tốt nhất nên thiết kế tối giản với những gam màu xanh hoặc màu xám để tạo nên sự hài hòa cho cả căn phòng. Không quá phức tạp, không quá cầu kỳ mà vẫn tạo được sự nhẹ nhàng, thanh thoát đầy tính nghệ thuật.

Các đồ vật và dụng cụ trong nhà bếp phải làm nổi bật những đường trên đặc sắc của chúng để tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Màu sắc tường nhà và các vật dụng như tủ kệ,  … hài hòa với nhau sẽ tạo nên sự sang trọng, thanh lịch, tinh tế cho tổng thể không gian nhà bếp.
Việc thiết kế một phòng ngủ với các đồ nội thất sao cho thật hài hòa, ấm cúng, gần gũi và thân thuộc tạo cảm giác thoải mái thư giãn thực sự tới người dùng cũng là yếu tố đặt lên hàng đầu.

Thiết kế trang trí nội thất theo xu hướng hiện đại là phải hội tụ đầy đủ các tiêu chí đề ra như không gian bên trong căn hộ phải thoáng mát, sạch sẽ, tạo ra cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Đơn giản nhưng có một chút cầu kỳ trong việc phối hợp màu sắc và sắp xếp bố cục của đồ vật nội thất cách tinh tế. Đây chính là điểm nhấn riêng cho căn hộ, những người khách của bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi cái nhìn đầu tiên khi mới bước chân vào căn phòng đầy sức quyến rũ và đặc biệt này.


Để có được nét đẹp, sang trọng và hài hòa trong trang trí nội thất cho căn hộ phải đòi hỏi chủ nhân phải là người rất có năng khiếu về bài trí hoặc phải có sự can thiệp của các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Hiện có nhiều dự án căn hộ chung cư có bao trọn gói thiết kế kiến trúc và nội thất ngay cho gia chủ sau khi mua nhà, đây đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình ở mọi tầng lớp bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và chi phí hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét